Shevchenko: “Cậu ấy cần thích nghi tốt hơn với Premier League”

10 1204
[ad_1]
Shevchenko: “Cậu ấy cần thích nghi tốt hơn với Premier League”

BongDa.com.vn Chia sẻ với SPORTbible, Andriy Shevchenko phân tích về bản hợp đồng đắt giá của The Blues. Ngôi sao người Ukraine chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng.

 

Mykhailo Mudryk là một trong những chữ ký bom tấn của Chelsea ở TTCN tháng Một. The Blues đánh bại Arsenal để sở hữu thành công cầu thủ tấn công người Ukraine với mức phí 89 triệu bảng Anh. Trái với kỳ vọng, Mudryk thi đấu thất thường.

Mudryk không đóng góp bàn thắng nào sau 17 lần ra sân trong màu áo The Blues. Ngôi sao 22 tuổi nhận phải ánh mắt hoài nghi từ nhiều phía. 

Đi ngược với quan điểm số đông, cựu danh thủ Andriy Shevchenko vẫn đặt niềm tin nơi Mudryk. Theo Andriy Shevchenko, Mudryk sẽ sớm chứng minh tài năng trong màu áo Chelsea. 

Mudryk lại gây thất vọng não nề - Bóng Đá

Mudryk chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng. 

Chia sẻ với SPORTbible, cựu danh thủ người Ukraine đưa ra quan điểm: Mudryk còn rất trẻ. Tôi nghĩ cậu ấy khá tự tin. Tôi đã xem một số cuộc phỏng vấn của Mudryk. Cậu ấy biết rõ phẩm chất của mình“.

Chelsea ký hợp đồng 8 năm với Mudryk. Một bản hợp đồng dài hạn. Điều đó cho thấy Chelsea đánh giá cao Mudryk ra sao. Trong bóng đá khi bạn đứng trước cơ hội, bạn phải nắm bắt lấy nó. Tôi nghĩ Mudryk còn rất nhiều cơ hội. Tất nhiên, chúng ta phải chờ đợi điều gì sẽ xảy ra”.

Dưới góc nhìn của tôi, Mudryk sở hữu lối chơi mạnh mẽ, giàu tốc độ, nhanh nhẹn. Cậu ấy cần thích nghi tốt hơn với Premier League. Lời khuyên tốt nhất là tin vào chính mình. Lời khuyên của tôi là tiếp tục làm việc chăm chỉ và chờ đợi kết quả”.


Vui lòng xem trang chính của hb88 để biết thêm chi tiết.
2023-09-28 13:21:50

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$