Wesley Sneijder hé lộ lý do khiến anh không thể đến M.U

sn 1037

Wesley Sneijder hé lộ lý do khiến anh không thể đến M.U

BongDa.com.vn Qua SPORTbible, cựu tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder đã tiết lộ lý do khiến việc chuyển nhượng anh đến Man United thất bại.

 

Sneijder đã có một sự nghiệp lẫy lừng kéo dài 17 năm ở 6 quốc gia khác nhau, bắt đầu ở Ajax trước khi chuyển đến Real Madrid rồi Inter Milan vào năm 2009.

Tiền vệ người Hà Lan đạt đỉnh cao phong độ ở Inter, giúp họ giành cú ăn ba lịch sử năm 2010 và dẫn dắt ĐTQG đến trận chung kết World Cup mùa hè năm đó. Vào khoảng thời gian này, Sneijder liên tục được cho là sẽ chuyển đến Man United, tuy nhiên động thái đó không bao giờ thành hiện thực.

Wesley Sneijder reveals who stopped him from signing for Manchester United - Bóng Đá

 Sneijder từng được M.U thèm khát.

Sneijder nói với SPORTbible: “Thực ra, tôi đã ở rất gần Man United vào năm 2011, sau Champions League và sau World Cup. Nhưng những gì tôi nghe được là tại một thời điểm nào đó, chúng tôi đã nói chuyện với Man United rồi tại một thời điểm khác, mọi thứ không còn gì nữa.

Và tôi đã hỏi HLV của mình ‘Chuyện gì đã xảy ra với Man United vậy?’ Ông ấy nói, ‘Không, không có gì, mọi chuyện đã kết thúc rồi’.

Nhưng hai năm sau, tôi phát hiện ra rằng ông ấy đã đòi hỏi thêm tiền cho chính mình. Đó là lý do tại sao thỏa thuận đã kết thúc.”

Sneijder ở lại Milan thêm 18 tháng nữa trước khi gia nhập Galatasaray vào tháng 1 năm 2013. Cuối cùng, anh đến Nice trước khi kết thúc sự nghiệp tại Al-Gharafa ở Qatar.


Vui lòng xem trang chính của hb88 để biết thêm chi tiết.
2023-09-28 13:43:48

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$