Ian Wright dự đoán đội giành chiến thắng ở đại chiến Tottenham – Liverpool

newfile 3 0431
[ad_1]

BongDa.com.vn Trên The Overlap, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Tottenham Hotspur khi hai đội đụng độ ở Premier League vào cuối tuần này.

Liverpool sẽ đối đầu với Spurs trong trận đấu thuộc vòng 7 Premier League tại sân vận động Tottenham Hotspur vào thứ Bảy.

Trước trận đấu ở Premier League, Wright được yêu cầu đưa ra dự đoán của mình. Cựu cầu thủ bóng đá nói trên kênh YouTube The Overlap: “Tôi dự đoán sẽ có đội giành chiến thắng. Tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng trận này.”

Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, trong khi Tottenham ở vị trí thứ tư. Spurs cũng có một khởi đầu mùa giải rất tốt khi giành được 14 điểm sau 4 chiến thắng và 2 kết quả hòa

Liverpool xuất sắc ngược dòng hạ Leicester City - Bóng Đá

 Liverpool đang đứng thứ 2 trên BXH.

Tottenham cũng vừa nhận tin quan trọng trước cuộc đụng độ với Liverpool. Spurs dường như đã gặp phải những lo ngại về chấn thương vào cuối tuần trước khi cả James Maddison và Son Heung-min đều bị thay ra trong trận hòa 2-2 trước Arsenal.

Tuy nhiên đã có thông tin bản hợp đồng mới Maddison được cho là sẽ đủ sức khỏe để đối đầu với Lữ đoàn đỏ vào thứ Bảy. Cầu thủ 26 tuổi này đang tập luyện ở Hotspur Way và đã nhận được phản hồi tích cực sau khi kiểm tra.


Vui lòng xem trang chính của hb88 để biết thêm chi tiết.
2023-09-28 19:41:56

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$