Ten Hag đặt thiết quân luật sau vụ Sancho

1 1726
[ad_1]

BongDa.com.vn Rob Dawson thuộc ESPN tiết lộ sự cứng rắn của Erik ten Hag trong việc quản lý dàn sao Manchester United.

Erik ten Hag không muốn nhượng bộ Jadon Sancho. Với việc cầu thủ người Anh vẫn còn nhận án phạt cấm tập luyện, thi đấu cũng như sử dụng cơ sở vật chất tại Manchester United, Sancho gần như nói lời chia tay CLB.

Từ ngày chuyển đến đội bóng, Ten Hag thường cho thấy sự cứng rắn trong việc giải quyết những ngôi sao ngang bướng. Quá khứ là trường hợp của Paul Pogba, Cristiano Ronaldo và hiện tại là Sancho.

Ten Hag ra phán quyết cho những trường hợp tương tự Sancho - Bóng Đá

 Ten Hag không nhượng bộ bất cứ cầu thủ nào lệch hướng với CLB.

Kỷ luật thép là điều cựu thuyền trưởng Ajax hướng đến và nhà cầm quân người Hà Lan không muốn thay đổi điều đó, điều khiến những ngôi sao Man Utd phải hết sức cẩn thận. Ký giả Rob Dawson thuộc ESPN chia sẻ Ten Hag vẫn lo ngại về thái độ của một số cầu thủ dành cho mình và hình phạt dành cho Sancho được coi là lời cảnh báo. Thông qua vụ Sancho, Ten Hag ngầm tuyên bố CLB sẵn sàng thải loại những trường hợp không đi cùng hướng với đội bóng.

Hiện tại, ngoại trừ Sancho, chưa xuất hiện thêm cầu thủ nào chống đối Ten Hag, ngay cả khi họ không được trọng dụng. Harry Maguire tuy thất sủng nhưng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp, âm thầm tập luyện và nỗ lực cống hiến để giành lại suất đá chính.


Vui lòng xem trang chính của hb88 để biết thêm chi tiết.
2023-09-28 20:32:48

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$