Frank Lebouef khuyên Chelsea cái tên không nên bán

pochettino psg scaled e1646934934511 1024x683 1717

Frank Lebouef khuyên Chelsea cái tên không nên bán

BongDa.com.vn Huyền thoại của Chelsea, Frank Lebouef đã thúc giục câu lạc bộ giữ Conor Gallagher hoặc Ruben Loftus-Cheek ở lại Stamford Bridge.

 

Chelsea cần phải cắt giảm đội hình cồng kềnh của họ dưới thời HLV Mauricio Pochettino trước cuối tháng để đáp ứng các quy định về Luật Công bằng tài chính của UEFA.

Một loạt cầu thủ nổi tiếng, trong đó có tiền vệ Mateo Kovacic và N’Golo Kante, đang đứng trước khả năng rời đội bóng phía tây London.Chelsea cũng chuẩn bị nhận được lời đề nghị cho những cái tên như Gallagher, Loftus-Cheek và Carney Chukwuemeka.

Mua tiền vệ 60 triệu, Chelsea sẵn sàng kích hoạt

 Chelsea dự kiến sẽ có nhiều thay đổi dưới thời Pochettino.

Lebouef nói với ESPN: “Chukwuemeka, Gallager và có thể Loftus-Cheek sẽ ra đi, tôi nghĩ bạn không có quá nhiều lựa chọn ở vị trí đó để đảm bảo rằng các cầu thủ sẽ phải cạnh tranh và đó là một điều đáng lo ngại.”

Hoặc Gallagher hoặc Loftus-Cheek nên ở lại để có thể làm phương án thay thế, bạn không thể chia tay cùng lúc 2 cầu thủ. Hãy nhìn Kovacic, cậu ấy sẽ ký hợp đồng với Manchester City, nơi Rodri và John Stones là những người được chọn đá chính ở đó, vì vậy với tôi, cậu ấy sẽ vào sân thay người.”

“Chelsea phải đảm bảo rằng họ mạnh mẽ ở tuyến giữa vì tất cả chúng ta đều mấu chốt của đội bóng là ở đó.”


Vui lòng xem trang chính của hb88 để biết thêm chi tiết.
2023-09-28 20:43:44

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$