Rabiot tăng thêm sự thèm muốn từ Premier League

1 1453
[ad_1]
Rabiot tăng thêm sự thèm muốn từ Premier League

 

Bà đầm già thành Turin vừa giành được thắng lợi quan trọng trên sân nhà trước đội bóng đang gây bất ngờ tại Serie A mùa giải năm nay. Lecce dưới thời tân HLV Roberto D’Aversa cho thấy họ là đối thủ cực kỳ khó chịu ở khâu phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Rabiot kiến tạo cho Milik ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Juventus dù sỡ hữu tới 15 cú dứt điểm nhưng chỉ một lần xuyên thủng mành lưới của thủ thành Wladimiro Falcone. Đó là tình huống Adrien Rabiot có cú đánh đầu dọn cỗ cho người đồng đội Arkadiusz Milik lập công với pha đệm bóng cận thành ở phút 57.

Xuyên suốt trận đấu, tuyển thủ người Pháp đã có những đóng góp tích cực vào lối chơi chung và luôn có mặt ở những điểm nóng. Anh thực hiện 33/41 đường chuyền chính xác (đạt tỷ lệ 80%), có 3 cú sút trúng đích trên tổng 5 của toàn đội. Tham gia tranh chấp nhiều nhất trên sân với 17 lần (thắng 11).

Không chỉ ở trận Lecce, Rabiot mới thể hiện tầm ảnh hưởng của mình nơi tuyến giữa Bianconeri. Trong những cuộc đụng độ trước đó gặp Sassuolo hay Lazio, anh cũng chơi nổi bật bất kể kết quả trồi sụt của Bà đầm già.

Xem thêm:  Real cạnh tranh trung vệ bậc S với Man Utd
 - Bóng Đá

 Rabiot là tiền vệ số 1 Serie A về đầu ra bàn thắng.

Nhìn rộng hơn, pha kiến tạo cho Milik đã là lần thứ 19 (12 bàn, 7 kiến tạo) Rabiot góp dấu giày vào các bàn thắng cho Juventus kể từ đầu mùa 2022/23. Theo Opta Joe, không tiền vệ nào ở Serie A làm được điều đó trong cùng thời điểm.

Phát biểu của HLV Max Allegri sau trận đấu cũng cho thấy tầm quan trọng về đóng góp của Rabiot.

“Điều quan trọng là giành được chiến thắng, đặc biệt sau thất bại gây hoang mang trước Sassuolo. Chúng tôi đã đối đầu với một đội Lecce cho phép bạn có rất ít cơ hội nhưng chúng tôi đã giữ được sự cân bằng và tận dụng tối đa các cơ hội của mình.”

Với những đóng góp quan trọng của Rabiot, BLĐ Juve nên sớm có động thái gia hạn với tiền vệ 28 tuổi, nhất là khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Theo truyền thông Anh, Newcastle và Manchester United là hai đội đang dành sự quan tâm sát sao đến Rabiot và muốn sớm đưa tuyển thủ Pháp đến Premier League. Ngoài ra, những ông lớn xứ sương mù như Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Tottenham đều từng có động thái cử trinh sát theo dõi cựu sao PSG thi đấu.

 - Bóng Đá

 Nhiều đội bóng ở Premier League muốn sớm chiêu mộ Rabiot.

Việc cùng ĐT Pháp lọt vào đến trận chung kết World Cup 2022 cũng là thành tích rất đáng ghi nhận của Rabiot, cho thấy anh có thể chịu được áp lực và sẵn sàng tỏa sáng trong những trận cầu lớn.

Nếu Juventus không sớm có động thái gia hạn, khả năng Adrien Rabiot rời sân Allianz là rất cao. Bởi sức hút và đãi ngộ từ các đội bóng ở Ngoại hạng Anh hiện tại chắc chắn trội hơn Bà đầm già.

Xem thêm:  FIFA The Best 2018: Giờ còn ai nói Luka Modric không xứng đáng?

Còn nhớ hồi hè 2022, Man United đã tiệm cận chữ ký của ngôi sao người Pháp và chỉ rút lui khi phát sinh yêu sách về lương bổng. Hiện tại, nếu tiếp tục duy trì phong độ như từ đầu mùa và Juve không thể tiến hành gia hạn, Rabiot chắc chắn sẽ trở thành món hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Thái Sơn | 14:25 27/09/2023


Vui lòng xem trang chính của hb88 để biết thêm chi tiết.
2023-09-28 21:28:19

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$